I. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ PHÒNG HÀNH CHÍNH, TỔNG HỢP:
Địa chỉ: Phòng Hành chính, Tổng hợp, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh
Email: hanhchinh.skda@bvhttdl.gov.vn

II. CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ DANH SÁCH VIÊN CHỨC CỦA PHÒNG HÀNH CHÍNH, TỔNG HỢP:

TT Họ và tên Bằng cấp chuyên môn Chức vụ, chức danh
1 Trương Văn Trí Thạc sĩ Nghệ thuật điện ảnh, truyền hình Phó Trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp
I Bộ phận Tổ chức cán bộ    
1 Đỗ Lâm Quốc Thái CN Công nghệ thông tin Phụ trách Bộ phận Tổ chức cán bộ
2 Nguyễn Thị Thái Hà CN Kế toán Chuyên viên
II Bộ phận Tài vụ    
1 Huỳnh Thị Sao Mai CN Kế toán – kiểm toán Phụ trách Bộ phận Tài vụ
2 Nguyễn Quỳnh Ngọc Diễm CN Kế toán Kế Toán Viên
3 Võ Thị Trúc Linh CN Kế toán Kế Toán Viên
4 Nguyễn Phương Uyên CN Tài chính ngân hàng Kế Toán Viên
5 Đặng Minh Lê Hồng Nhung CN Kế toán Kế Toán Viên
III Bộ phận Hành chính, quản trị    
1 Vũ Thị Duyên CN Quản lý văn hóa Phụ trách Bộ phận Hành chính, Quản trị
2 Vũ Thị Chung CN Hành chính học Chuyên viên

III. GIỚI THIỆU CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA PHÒNG HÀNH CHÍNH, TỔNG HỢP
1. GIỚI THIỆU:
Năm 2018, Phòng Hành chính, Tổng hợp được sáp nhập từ 03 phòng: Phòng Tổ chức Cán bộ và Đối ngoại; Phòng Hành chính, Quản trị và Phòng Tài vụ. Đây là đơn vị hậu cần cốt lõi, giúp tổ chức vận hành hiệu quả, minh bạch và chuyên nghiệp.
2. CHỨC NĂNG:
– Tham mưu, giúp Hiệu trưởng trong:
+ Công tác cán bộ, tổ chức bộ máy và và quản lý nhân sự; triển khai thực hiện chế độ chính sách, công tác đào tạo, bồi dưỡng; đánh giá chất lượng và thi đua, khen thưởng; đối với cán bộ, viên chức và người lao động; công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong nhà trường;
+ Công tác kế hoạch, quản lý hoạt động tài chính, tài sản, chế độ kế toán. Thực hiện quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn tài chính của trường theo đúng quy định của nhà nước;
+ Công tác hành chính; công tác quản trị, y tế, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường; quản lý, theo dõi giám sát việc mua sắm và sử dụng tài sản, trang thiết bị của nhà trường theo quy định của Nhà nước và các công tác khác theo Quy chế tổ chức và hoạt động Trường.
3. NHIỆM VỤ:
3.1. Công tác Tổ chức cán bộ:
a) Thực hiện công tác: Sắp xếp cơ cấu, tổ chức bộ máy của nhà trường; xây dựng quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bộ máy của các đơn vị trực thuộc trường; công tác quy hoạch và sử dụng cán bộ; thực hiện quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, luân chuyển, cán bộ, viên chức theo các quy định về công tác cán bộ, quy định về tuyển dụng, quản lý và sử dụng cán bộ, viên chức hiện hành;
b) Chủ trì và phối hợp với các đơn vị xây dựng và ban hành hệ thống văn bản, quy định liên quan đến công tác tổ chức bộ máy, quản lý nhân sự, học tập, bồi dưỡng, chế độ chính sách đối với cán bộ, viên chức;
c) Chủ trì và phối hợp với các đơn vị xây dựng đề án vị trí việc làm; chiến lược phát triển đội ngũ; kế hoạch quỹ tiền lương; xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng viên chức; phối hợp với các đơn vị xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ và các văn bản quy định thực hiện cơ chế quản lý và sử dụng các nguồn lực tài chính trong trường đảm bảo quy định của Nhà nước và của pháp luật;
d) Chủ trì và phối hợp với các đơn vị trong trường thực hiện công tác quản lý, đánh giá chất lượng cán bộ, viên chức và người lao động, đánh giá kết quả lao động, thực hiện công tác thi đua khen thưởng, tập hợp hồ sơ tài liệu phối hợp với bộ phận Tài vụ xác định thu nhập tăng thêm đối với cán bộ, viên chức; phối hợp với các đơn vị tham mưu, giúp Hiệu trưởng thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan tham gia tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức hàng năm theo quy định đối với đơn vị sự nghiệp công lập;
e) Chủ trì và phối hợp với bộ phận Tài vụ và các đơn vị có liên quan thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, viên chức và người lao động: Chế độ tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản, ốm đau, bảo hộ lao động, chế độ hưu trí, thôi việc, chế độ nâng lương, chế độ phụ cấp ưu đãi giáo viên, phụ cấp thâm niên nhà giáo …; thực hiện quy trình đánh giá, bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp, thay đổi chức danh nghề nghiệp, thăng hạng chức danh nghề nghiệp xét phong tặng các danh hiệu thi đua theo thẩm quyền được giao;
f) Thực hiện công tác quản lý tài liệu, hồ sơ, lý lịch cán bộ, viên chức và người lao động. Chủ động khai thác ứng dụng công nghệ thông tin, phần mềm quản lý trong công tác quản lý cán bộ nhằm mục đích tiết kiệm nhân công tăng hiệu quả công việc;
g) Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc kiểm tra, tập hợp tài liệu vi phạm kỷ luật của cán bộ, viên chức và người lao động trình Hiệu trưởng thực hiện quy trình xử lý theo quy định;
h) Tham gia Hội đồng tuyển dụng, Hội đồng lương; Hội đồng kỷ luật; Phối hợp với ban Thanh tra, tổ Pháp chế giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến Trường;
i) Lập kế hoạch tuyển dụng viên chức, lao động hàng năm và đề xuất phương án tuyển dụng đối với các đơn vị trực thuộc. Đầu mối thi tuyển dụng viên chức; phối hợp với các đơn vị tổ chức đánh giá hết tập sự và đánh giá lao động hợp đồng;
j) Phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện quy trình quản lý học tập, bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn đối với cán bộ, viên chức;
k) Phối hợp với các đơn vị tham mưu, giúp Hiệu trưởng trong công tác khác: tuyển sinh, quốc phòng – an ninh, tự vệ cơ quan…;
l) Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Hiệu trưởng giao.
3.2. Công tác tài chính
a) Tổ chức thực hiện công tác kế toán và giám sát hoạt động tài chính của Nhà trường;
b) Theo dõi, quản lý về số lượng, giá trị tài sản, vật tư của Trường;
c) Kiểm kê và báo cáo tài sản theo quy định;
d) Theo dõi, đối chiếu, thanh quyết toán và nộp các loại bảo hiểm theo quy định;
e) Theo dõi, giám sát và thanh toán tất cả các nguồn kinh phí của trường theo quy định;
f) Theo dõi và quản lý các nguồn thu của Trường:Thu học phí, lệ phí; thu kinh doanh dịch vụ và các khoản thu khác;
g) Lập báo cáo tài chính hàng năm;
h) Lập dự toán thu – chi tài chính hàng năm:
+ Xây dựng kế hoạch thu – chi ngân sách.
+ Xây dựng kế hoạch thu – chi đầu tư xây dựng cơ bản.
+ Xây dựng kế hoạch thu – chi sự nghiệp.
i) Quản lý, sử dụng, bảo quản và lưu trữ tài liệu kế toán theo đúng quy định;
j) Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
3.3. Công tác quản lý, sử dụng tài sản
a) Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý tài sản của Trường như phòng làm việc, phòng họp, trang thiết bị, xe ô tô;
b) Có kế hoạch bảo quản và sửa chữa cơ sở vật chất và các tiện nghi để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và làm việc của Nhà trường;
c) Lập kế hoạch, dự trù kinh phí, tổ chức đấu thầu, thực hiện mua sắm, thay thế, bảo dưỡng các thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm và xây dựng cơ bản;
d) Quản lý đất đai, công trình xây dựng của Trường;
e) Quản lý, sử dụng các thiết bị công nghệ thông tin như điện thoại, máy tính….;
f) Chủ trì thực hiện các biện pháp thực hành tiết kiệm trong toàn trường.
3.4. Công tác văn thư
a) Quản lý và sử dụng con dấu của trường theo quy định của Nhà nước;
b) Tổ chức soạn thảo, in ấn, sao lục, photocopy các văn bản thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng và yêu cầu của Ban Giám hiệu;
c) Tiếp nhận, nhân bản và chuyển công văn, tài liệu, thư tín, tài liệu của trường tới các đơn vị, cá nhân liên quan và của các đơn vị, cá nhân ngoài trường gửi tới các đơn vị, cá nhân trong Trường;
d) Tiếp nhận, phân loại các công văn, thư tín, điện báo, fax, thư điện tử, bưu phẩm, sách, báo, tạp chí và các tài liệu khác gửi đến, chuyển đi;
e) Cấp giấy giới thiệu và giấy đi đường cho viên chức, người lao động được cử đi công tác ngoài trường; xác nhận giấy đi đường cho khách đến công tác.
3.5. Công tác lễ tân, phục vụ
a) Thực hiện nhiệm vụ trang trí, khánh tiết, âm thanh, ánh sáng, phục vụ các hội nghị, hội thảo, sự kiện theo kế hoạch đã được phê duyệt;
b) Tổ chức phục vụ các cuộc họp, làm việc, tiếp khách của lãnh đạo Trường;
c) Thực hiện công tác hậu cần bảo đảm cho hoạc động của Ban Giám hiệu và công việc của Trường;
d) Phục vụ phòng làm việc của Ban Giám hiệu, phòng họp trong các buổi sinh hoạt tập thể theo kế hoạch đã được phê duyệt;
e) Tổ chức đón, tiếp, hướng dẫn, phục vụ khách đến Trường công tác.
3.6. Công tác lưu trữ
a) Thực hiện công tác lưu trữ, sắp xếp, bảo quản các loại tư liệu, tài liệu, hình ảnh, hồ sơ của các đơn vị và của Trường;
b) Thực hiện việc tổ chức khai thác, sử dụng hồ sơ, tài liệu, công văn, giấy tờ, văn bản theo quy định.
3.7. Công tác y tế
a) Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, tư vấn các vấn đề liên quan đến lĩnh vực y tế, sức khỏe, phòng chống dịch bệnh và các bệnh xã hội;
b) Thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho viên chức, người lao động và sinh viên trong Trường.
c) Quản lý, kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm các hoạt động dịch vụ trong Trường.
3.8. Công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy
a) Tổ chức bảo vệ tài sản, đảm bảo giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn trong Trường.
b) Phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự trong Trường.
c) Tổ chức họp tập, hướng dẫn các đơn vị tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy, kiểm tra đôn đốc các đơn vị thực hiện đúng quy định của Pháp lệnh PCCC.
d) Thực hiện công tác phòng chống cháy, nổ, chữa cháy trong Trường.
3.9. Công tác vệ sinh môi trường
a) Thực hiện công tác vệ sinh trong khuôn viên Trường;
b) Tổ chức trồng mới, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, cây bóng mát, cảnh quan trong khuôn viên Trường.
3.10. Công tác quản lý xe ô tô
Chịu trách nhiệm quản lý, bảo dưỡng, điều hành xe ô tô theo kế hoạch đã được phê duyệt.