ĐÊM CHUNG KẾT SINH VIÊN THANH LỊCH NĂM 2019.

Tối 26.03, tại khán phòng của nhà hát Thế Giới Trẻ – trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết chương trình “Sinh viên thanh lịch”. Chương trình quy tụ những ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Việt tham dự và giám khảo như diễn viên – người mẫu Ngọc Trinh, hoa hậu Trái Đất 2018 – Nguyễn Phương Khánh, hoa hậu người Việt tại Úc – Jolie Nguyễn, quán quân Giọng hát Việt – Ali Hoàng Dương.

Chương trình “Sinh viên thanh lịch” năm nay do Đoàn trường và Lớp Đạo diễn K3 (vừa học vừa làm) phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn (26.03.1931 – 26.03.2019) là dịp để các bạn giao lưu học hỏi, thể hiện nét đẹp hình thể cũng khả năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng mềm, góp phần khẳng định nét đẹp hiện đại của tuổi trẻ năng động, sáng tạo và đầy bản lĩnh.  Các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và sự nỗ lực từ những người đi trước thông qua hành trình chương trình. các thí sinh bước ra từ chương trình sẽ trưởng thành hơn và có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân trong sự nghiệp của mình. Và hy vọng rằng, trong những chương trình sắp tới các bạn sinh viên của chúng ta sẽ có nhiều động lực để tham gia các phong trào đoàn hội của trường tổ chức.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS – TS Vũ Ngọc Thanh – Bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao ý nghĩa của chương trình đồng thời cảm ơn sự cổ vũ của quý khán giả đã mang đến không khí tuyệt vời, lung linh với ánh sáng và âm nhạc. Danh hiệu hoa khôi đã được trao cho thí sinh Nguyễn Yến Nhi – sinh viên lớp Diễn viên Kịch – Điện ảnh K2B, danh hiệu Nam vương thuộc về thí sinh Trần Nhật Hào – sinh viên lớp Diễn viên Kịch – Điện ảnh K2A. Ban tổ chức cũng đã trao các giải Á khôi, Á vương cùng 10 giải phụ khác dành cho các cá nhân và tập thể.

Với chủ đề “Thanh Xuân”, chương trình mong là cầu nối và đọng lại trong những ký ức đẹp trong quãng đời sinh viên của các thí sinh tham gia và những khán giả đến với chương trình. Đoàn trường kỳ vọng các thí sinh sẽ tỏa sáng hơn nữa ở những mùa giải tới nhằm phát huy hơn nữa nét đẹp hình thể, tri thức và tâm hồn của các bạn sinh viên.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *